Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Ưng Hoàng Phúc đạo nhạc - ĐM Chuyện đó đâu ai ngờ

18/8, Ưng Hoàng Phúc chính thức cho ra mắt single Chuyện đó đâu ai ngờ bao gồm hai phiên bản theo hai phong cách khác biệt Ballad và US. Bản US ngay lập tức tạo ra một làn sóng dư luận đầy bức xúc. Trên một số mạng xã hội và diễn đàn, MV Chuyện đó đâu ai ngờ của Út Phúc đã được xem ra bàn luận khá sôi nổi rằng đây là hàng đạo từ MV Tættere På Himlen của Burhan G - một ca sĩ hát nhạc Pop và R&B người Đan Mạch. MV Tættere På Himlen của Burhan G được đưa lên mạng chia sẻ Youtube vào khoảng tháng 9/2010.
Cả hai MV đều dùng hình ảnh ca sĩ nude bán thân làm ý tưởng chủ đạo, cùng có những cú máy lướt ngang, zoom out như nhau. Bất ngờ hơn, MV của Ưng Hoàng Phúc và Burhan G đều có cảnh nam ca sĩ âu yếm một cô gái bán nude tóc dài nóng bỏng. Phong cách phối khí, giai điệu ca khúc có nhiều nét tương đồng.
Bạn Englightenmt quả quyết rằng đây là một MV đạo của Burhan: "ngay lúc dẫn vào đã thấy phần intro y hệt nhau, camera quay ngang qua mặt và ngày càng zoom ra xa". Bạn Supercowee chia sẻ: “Không những anh ấy đạo clip mà còn đạo luôn cả nhạc và phong cách trình diễn nữa chứ! Cách hát, cách chuyển động cơ thể và cả cảm xúc cũng khá giống với Burhan.”

Còn bạn có nick Enjoylphone chú ý cả phần đọc rap của Ưng Hoàng Phúc và cũng nhận xét rằng chắc chắn đây là MV đạo. Không chỉ nhận xét về đạo nhạc mà một số bạn còn tỏ ra khá sốc khi MV này Ưng Hoàng Phúc khoe body quá nhiều và dường như ý đồ chính dường là chỉ để thu hút người xem thôi.
Tuy vậy một số fan của Ưng Hoàng Phúc vẫn ra sức bảo vệ thần tượng của mình, cho rằng tuy đạo nhưng nó cũng có nét riêng của anh. Nhiều fan cũng bày tỏ sự khâm phục cho sự khổ luyện của Út Phúc để có một body đẹp như thế trong MV. Hiện nay, hai MV giống nhau đến ngỡ ngàng này, nhất là phần khởi đầu đã được các teen truyền đi với tốc độ chóng mặt và mức độ teen tham gia bình luận mỗi lúc một tăng theo cấp số nhân.
Mời cả nhà xem qua MV Chuyện đó đâu ai ngờ và MV Tættere På Himlen mà cư dân mạng cho rằng Ưng Hoàng Phúc đạo nhạc và có những đánh giá của riêng mình nhé! Chúng tớ sẽ liên hệ với Ưng Hoàng Phúc để có câu trả lời trong thời gian sớm nhất!











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có ý kiến gì không?