Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

TB về điểm thi

Các bạn thi xong vào  ngày thứ 6, hãy nhớ ở lại tập trung tại phòng A110, để biết kết quả 4 môn đã thi rồi nhé. Hãy nhớ đừng về sớm, còn nhận TB lịch học HK2, và lic5ch đóng học phí

5 nhận xét:

  1. Sao Lớp trưởng ko đăng lên blog cho mọi người xem

    Trả lờiXóa
  2. Lúc này mình chưa có tgian, bận rất nhiều việc. Bạn nào không cần biết điểm gấp thì cứ đợi khoảng 2 tuần sau thì mình đăng lên blog. (LT)

    Trả lờiXóa
  3. Đăng cái này cũng nhanh mà đâu có mất thời gian nhiều đâu. Nếu chưa đăng được điểm thi thì Lớp Trưởng đăng lịch học trước cũng được.

    Trả lờiXóa
  4. Bà con ơi minh mới xem thông báo về chuẩn đầu ra hệ đại học: Anh văn B hoặc toeic 400, có nghĩa là gì vậy? minh phải học ở ngoài nộp bằng để ra trường hay là sao? Ai biết trả lời dùm nha! Nếu không thì nhờ lớp trưởng lên hỏi trường nha LT? Chắc cũng có nhiều bạn quan tâm, cám ơn mọi người!

    Trả lờiXóa
  5. Theo QĐ đã có đóng dấu đỏ v/v chuẩn đầu ra đại học hệ chính quy: Anh văn B hoặc toeic 400; thì cá nhân mình nghĩ rằng các bạn nên thực hiện đúng như thế đi, vì chúng ta là đang học hệ chính quy mà, chẳng lẽ học hệ chính quy ra mà trình AV không đạt chuẩn đầu ra như người khác thì tệ lắm lắm...

    Trả lờiXóa

Có ý kiến gì không?