Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Những điều kỳ thú 2

Thầy mút chân học sinh... để thỏa mãn

Một giáo viên tiểu học ở New Zealand đã bị cấm giảng dạy và bị kết án tù vì đã lạm dụng chính học sinh của mình để được thỏa mãn nhu cầu tình dục bằng đường miệng với việc mút ngón chân của các em.
Nam giáo viên này đã tìm cách kết bạn với một học sinh nam của mình khi cậu 10 tuổi. Ông ta mua quà, đồ ăn, quần áo đẹp cho cậu bé để được thỏa mãn nhu cầu tình dục bằng đường miệng (oral sex) suốt nhiều năm, cho đến khi cậu được 16 tuổi.

Cậu học trò này cho biết, giáo viên trên luôn nâng niu bàn chân, sau đó mút các ngón chân của cậu.

Một học sinh nam khác (13 tuổi, và là bạn của cậu học sinh trên) cũng được thầy giáo này cho tiền để được thỏa mãn nhu cầu tình dục kì dị của ông ta.

Giáo viên này đã bị đình chỉ công tác và bị tước bỏ quyền được tham gia giảng dạy. Sau đó, ông ta còn bị kết án tù 12 tháng và 250 giờ phục vụ cộng đồng.

Đàn bà "nước lọc"

Muốn “nước lọc” luôn mát lành, thì rượu mạnh ơi, xin đừng sóng sánh!


Những người đàn bà như họ bị gọi là “nước lọc”. Họ không xấu nhưng không đẹp, không ăn bám cũng chẳng kiếm bộn tiền, không đần độn nhưng chẳng thể gọi là sắc sảo, cắm cúi làm vợ, đẻ con, vật lộn với đủ loại kế hoạch xoay quanh căn bếp, vườn nhà và lũ nhóc.

Khổ nỗi, những người đàn bà “nước lọc” lại hay vớ được các chàng “rượu mạnh”- hay ho, vững chãi và giỏi kiếm tiền. Các chàng đủ khôn ngoan để hiểu rằng cái giống nước lọc ấy tuy nhạt nhưng lành và mát: tưới vào cây - cây tốt, đổ vào gạo - gạo thành cơm, pha trà, uống thuốc đều cần tới cả. Cái giống nước lọc, đựng vào đâu cũng được, dùng gì cũng tiện, lại chẳng phân biệt sang hèn, dễ xin dễ kiếm, dễ dùng, dễ bỏ, không đòi hỏi, cũng chẳng cầu kỳ.

Các chàng cũng hiểu, những nàng thông minh thường khó lường, những nàng tài hoa thường ẩm ương, những cô chân dài thường yêu đồ hiệu- ghét việc nhà, còn những người đàn bà vừa ngoan hiền chịu khó, vừa xinh đẹp quyến rũ, vừa giỏi giang thông minh, vừa nọ…lại vừa kia thì… vô cùng hiếm. Mà đã hiếm, thì khó tìm, và dù đã tìm được, chắc gì có được, dù đã có được, chắc gì giữ được trong tay. Thế nên, các chàng rượu mạnh quyến rũ, mạnh mẽ ấy thường chọn yêu đương và chung sống với một “nước lọc” biết an phận, biết xây tổ và chăm con cho mình.

Khổ nỗi, vẫn biết nước thì tinh khiết, vừa mát lại vừa lành, nhưng mà uống độc vị cả đời thì cũng chán. Thế nên các chàng thi thoảng vẫn lén lút rủ nhau chuyện này chuyện nọ. Nhẹ thì la cà cà phê, chè lá, phởn phơ thì bia hơi, hăng tiết thì vào bar uống cocktail hay về quê chơi quốc lủi. Các chàng nghĩ bụng, mấy bà “nước lọc” có biết thì cũng chỉ sôi lên sùng sục như canh quá lửa rồi lại nguội dần, cùng lắm thì đá đổ bình trà, đập tan hũ mật, hấm chỗ này, hứ chỗ nọ, chứ còn lâu mới dám đụng tới rượu quý của mình. Mà các bà “nước lọc” cũng chẳng có gan “ông ăn chả, bà ăn nem” vì sợ bị tóm và cũng chẳng dám đánh ghen vì sợ “xấu chàng hổ ai”. Các chàng biết là nước đã ở trong chum thì sợ bị san ra vại, đã ở dưới suối thì sợ chảy vào mương; biết là nước có sôi tung tóe thì rồi sẽ nguội, nên họ cứ hết trà lại rượu, hết cà phê lại mật ong.

Chớ có lầm

Hơn nửa những người bị các chàng rượu mạnh hào hoa và các nàng “cocktail” sành điệu gọi là “nước lọc”, thực ra là vodka loại nặng, hoặc chí ít cũng là quốc lủi mẻ đầu. Họ chọn phận “nước non” chỉ vì một chữ “tình”. Vì họ yêu cái người đàn ông họ lấy, vì họ biết rõ nếu họ cũng sóng sánh lóng lánh như các em “cocktail” xinh đẹp giỏi ỡm ờ, thì ai chăm cha mẹ già, ai nâng niu con dại, ai giữ bếp lửa hồng, ai lên- ai xuống cùng ai; nếu họ cũng bon chen trồi trổ vì tiền vì danh, cũng lồng lộn áo xống với tình nhân, thì ai trồng cây vun luống, ai che nắng, ai hứng mưa.

Các chàng cứ tưởng mấy bà thì chả biết gì về xã hội, chẳng rành gì những trò hoa lá của đàn ông, và chẳng bao giờ dám buông tay thả vỡ những gì mình nâng hứng. Họ không biết, đa phần những người đã có bản lĩnh sống ngoài vòng bon chen thì đều là những người bon chen rất giỏi. Những người đã hết mình gìn giữ hạnh phúc, thì sẽ không bao giờ tiếc nuối khi phải buông tay. Những người đàn bà không màu mè, xanh đỏ, lại thường đằm thắm ấm áp. Họ chọn sống cuộc đời “nước lọc” vì họ biết rõ họ muốn gì và được gì từ đó, chứ không phải vì họ đần đụt hay kém cỏi mà không sống được đời”cocktail”.

Họ quên mất rằng, mỗi lần sôi sùng sục, bắn tung tóe, là một lần nước bị làm đục, bẩn hay biến chất. Nước không còn tinh khiết nữa, mà có vị ngang ngang. Nước không còn mát lành nữa, mà có mùi thạch tín.

Thế nên, muốn “nước lọc” luôn mát lành, thì rượu mạnh ơi, xin đừng sóng sánh!

Người đàn ông bí ẩn tỉnh dậy giữa bãi biển

Ông rất sạch sẽ, gọn gàng và dường như không phải khó ngủ. Nhưng khi người này bước vào một bệnh viện, mang theo kính râm và gậy chống cùng thuốc lá, không ai lộn xộn như ông.
Danh tính của người đàn ông này vẫn chưa được tìm ra. (Ảnh: Mail)

Đó là bởi vì ông không chỉ quên tên mình mà còn không biết mình từ đâu tới hay có người thân không. Tất cả những gì ông biết là đã tỉnh dậy trên một bãi biển ở Deal, Kent (Anh) - và không nhớ bất cứ điều gì khác nữa.

Cảnh sát đang nỗ lực tìm ra danh tính người đàn ông này nhưng đến giờ họ vẫn chưa có câu trả lời. Các sĩ quan cho hay, người này đã bước vào một khu trị thương nhẹ tại Bệnh viện Victoria ở Deal hôm 17/8, bị đau đầu và chứng quên. Sau đó, ông được chuyển tới Bệnh viện Queen Mother ở Margate nhưng không có vết thương rõ ràng nào.

Người đàn ông này được mô tả là nói giọng Anh và ở độ tuổi cuối 50 đầu 60. Ông rất lực lưỡng và mặc quần jean Wrangler cùng áo phông trắng.

Các sĩ quan không nghĩ đối tượng đã được thông báo mất tích và các đặc điểm của ông đã được lưu truyền trong lực lượng cảnh sát toàn quốc trong nỗ lực nhận dạng ông này.

Một phát ngôn viên cảnh sát Kent nói: "Người đàn ông nói ông không nhớ gì về bản thân, gia đình, nhà cửa hay bất kỳ chi tiết cá nhân nào. Ông nói mình tỉnh dậy giữa bãi biển ở Deal hôm 17/8 và hỏi đường tới bệnh viện. Tuy nhiên, ông không có vết thương rõ ràng nào".

Vụ việc đang được nhiều người so sánh với trường hợp một người bí ẩn khác, được đặt biệt danh là Người Piano, cũng ở Kent năm 2005.

Người Piano được phát hiện đang đi lang thang không mục đích gần bãi biển ở Minster ở Isle of Sheppey, mặc bộ đồ ướt sũng và thắt cà vạt với mọi nhãn hiệu trên quần áo của ông đã bị dỡ bỏ. Các nhân viên tại Bệnh viện Medway Maritime ở Gillingham đã đưa cho ông giấy bút với hy vọng ông có thể viết ra tên tuổi hoặc vẽ quốc kỳ nước mình. Nhưng thay vào đó, ông vẽ một bức tranh nhiều chi tiết về một cây đàn piano lớn, có không chỉ các phím mà còn cả các chức năng phức tạp bên trong nhạc cụ này.

Khi một nhân viên xã hội chỉ cho ông một cây piano trong nhà nguyện của bệnh viện, ông đã chơi nhạc cổ điển "rất hay".

Sau vài tháng, ông tuyên bố trí nhớ đã trở lại và rút cục ông là Andreas Grassl đến từ Đức.

Vào tháng 2 năm ngoái, danh tính của một người ăn mặc lịch sự được tìm thấy bất tỉnh trên bãi biển Brighton ở East Sussex cũng được tìm ra khi hôn thê của người này xuất hiện. Cô đọc được tin tức về vụ việc trên báo chí và đã từ London tới bãi biển này để nhận chồng sắp cưới.

Mẹ đau đớn nhận xác con trong phong bì

Danielle Tivey, 27 tuổi ở Essex, Anh mới đây đã giành được bồi thường thiệt hại sau khi một nhân viên bệnh viện trao cho cô các phần thi thể của đứa con chết non trong một phong bì.

Danielle Tivey ở Canvey Island, Essex, đã bị một vết sẹo tâm lý hằn sâu sau một sai lầm vô cùng kinh khủng của nhân viên y tế. Cậu con trai Tommy của Tivey bị chết non khi người phụ nữ này sinh đôi tại viện Southern. Alfy, đứa trẻ còn lại hiện vẫn khỏe mạnh.
Tuy nhiên, người mẹ đau khổ phải chiến đấu mất 8 tháng thì bệnh viện mới trả lại thi hài của Tommy sau nhân viên y tế đánh mất mẫu đơn ghi rõ Tivey có ước nguyện chôn cất đứa con chết non.
Khi xác đứa trẻ được trao trả, một nhân viên tiếp tân bệnh viên đã chuyển cho Tivey một phong bì màu đen chứa da và mẫu mô trong 6 hộp sáp. Tivey muộn phiền nói, cô đã phát ốm và thường xuyên gặp ác mộng. Ngoài ra, vấn đề trên còn ảnh hưởng tới quan hệ của cô với bạn trai là George.
Mới đây, Tivey đã được bồi thường thiệt hại và phụ trách bệnh viện trên đã xin lỗi cô.
Trong một phát biểu gần đây, Tivey nói: "Tôi không thể tin rằng lại có một ai đó lại nhẫn tâm tới vậy, chứ đừng nói tới hệ thống y tế, nơi mà chúng ta tìm đến khi cần chăm sóc".
Tivey được thông báo rằng Tommy đã chết trong cuộc siêu âm thường kỳ khoảng một tháng trước ngày sinh. Tivey đã nói với cảnh sát về nguyện vọng được chôn cất con trai sau khi sinh hồi tháng 1/2007 để làm lễ an táng.
Bệnh viện Southern đã xin lỗi gia đình Tivey nhưng từ chối giải thích tình huống trên đã xảy ra như thế nào.

Dưa hấu "đại gia" bán giá cắt cổ

Mới đây, một giống dưa hấu lạ với cân nặng lên tới 50 kg xuất hiện tại thôn Tự Cường, huyện Thanh Cương, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) được bán giá cắt cổ 10.000 NDT (tương đương hơn 32,5 triệu đồng).
Chủ nhân của những ruộng dưa đại bác này là Trương Bách Thần, một nông dân tiên phong trong việc lựa chọn và áp dụng những giống cây lạ vào nuôi trồng kể từ năm 1989.

Cô con gái của anh Trương đứng trên một quả dưa có kích thước khủng để múa ba lê.

Được biết, giá thấp nhất của một quả dưa hấu siêu khủng này là 5.000 NDT (tương đương 16.289.000 đồng) và cao nhất là 10.000 NDT (tương đương 32.578.000 đồng).

Tuy kích thước khổng lồ, nhưng giống dưa này vẫn đảm bảo chất lượng với hương vị thơm ngon, vỏ dưa dày và bóng mượt. Con gái của anh Trương thậm chí còn đứng trên quả dưa để bay bổng với những vũ điệu ba lê.

Hà Nội chế tạo xuồng đi trên… phố

Không chỉ ao hồ, xuồng thủy khí còn di chuyển được ở đầm lầy và trượt trên cạn. Đây được xem là phương tiện đặc chủng đối phó úng ngập tại Hà Nội và các thành phố lớn khác.
Xuồng thủy khí được Sở KHCN Hà Nội và Hội Khoa học Công trình hàng không (VACA) phối hợp chế tạo. TS. Nguyễn Hải, đồng nhóm tác giả đề tài nghiên cứu và chế tạo xuồng thủy khí, cho biết, trong điều kiện thường xuyên phải đối phó thiên tai như ở Việt Nam, đặc biệt là với Hà Nội, việc cần phải có một loại phương tiện đặc chủng để di chuyển trong mọi địa hình là rất cần thiết. Được sự phối hợp và hỗ trợ của Sở KHCN Hà Nội, nhóm tác giả gồm những chuyên gia, nhà khoa học VACA và ĐH Bách khoa đã chế tạo thành công xuồng thủy khí.

Xuồng thủy khí hoạt động thử nghiệm trên ao hồ Hà Nội
TS. Hải cho hay, xuồng thủy khí có tính năng phản lực, chạy bằng hai động cơ chân vịt. Xuồng sẽ phục vụ nhu cầu đi lại, cứu hộ trong thời tiết mưa bão, ngập úng hoặc ở vùng đầm lầy, rong rêu… Khi hoạt động ở vùng nước sâu, xuồng chạy bằng chân vịt- “THỦY”; khi ở khu vực nước nông cạn (30 - 50cm), bãi lầy lội, trên bờ hoặc triền đê, chân vịt sẽ nhấc lên để xuồng trượt hoặc chạy bằng bánh sắt nhờ sức đẩy của quạt gió - “KHÍ”.

Theo VACA, thế giới cũng đã có các loại tàu thủy khí nhưng chỉ chạy trên một địa hình dưới nước hoặc trên cạn, không thể kết hợp được cả hai. “Do vậy, sau một thời gian nghiên cứu, nhóm tác giả đã kết hợp cả hai tính năng này và tạo ra xuồng thủy khí”, TS Hải nhấn mạnh.

Cũng theo TS. Hải, ngoài các động cơ chính như chân vịt, lực đẩy cánh quạt và vật liệu chế tạo vỏ xuồng nhập từ Nhật, Đức, Ý, các phần còn lại của xuồng thủy khí do Việt Nam sản xuất. Về nguyên tắc, các động cơ là một thể thống nhất, song sau khi địa bàn hoạt động hết lầy lội, úng ngập thì người sử dụng có thể tháo rời bộ phận cánh quạt cất đi, còn xuồng sẽ hoạt động như một ca nô cao tốc.

Chưa có tên trong luật giao thông

VACA cho biết, xuồng thủy khí là sản phẩm được nghiên cứu, chế tạo theo hợp đồng đặt hàng của Sở KHCN Hà Nội. Đến nay xuống đã chạy thử trên nhiều ao hồ, địa hình đầm lầy, ngập nước ở Hà Nội. “Sau 12 lần chạy thử nghiệm, xuồng cơ bản đạt được mục tiêu đặt ra sau khi Sở KHCN Hà Nội và nhóm thực hiện nghiệm thu đề tài”, ông Hải nói.

Khi đi lại hay trượt trên cạn, chân vịt sẽ nhấc lên
Cũng như các phương tiện giao thông khác, xuồng thủy khí khi hoạt động phải có đầy đủ giấy tờ đăng kiểm, đăng ký. Tuy nhiên, do đây là phương tiện kết hợp cả thủy lẫn bộ và Luật Giao thông cũng chưa có chương mục nào quy định về hoạt động của loại phương tiện này nên tạm thời khi hoạt động xuồng chỉ bơi dưới nước, đầm lầy. Còn đi lại trên đường, vẫn phải nhờ ô tô chở, chưa thể trượt hay lăn bánh như thiết kế.

Ông Lê Xuân Rao, Giám đốc Sở KHCN Hà Nội cho rằng, đưa xuồng thủy khí vào sử dụng hay sản xuất rộng rãi còn phải qua nhiều cuộc chạy thử nghiệm. “Xuồng thủy khí sẽ được dùng để cứu hộ, vận chuyển hàng cứu trợ khi có lũ lụt, thiên tai. Hoặc được sử dụng ở một số khu vực du lịch như chùa Hương và các huyện có nhiều sông hồ, đầm lầy, địa hình mấp mô như Chương Mỹ, Mỹ Đức…”.

Xuồng thủy khí dài 4 - 6m, rộng 1,6 - 2,25m. Công suất 60 mã lực, chở được tối đa 7 người, 500kg hàng hóa. Vận tốc trung bình đạt 20 - 40 km/h, tiêu hao 90 lít nhiên liệu/100km. Tuy nhiên, nếu hoạt động ở vùng nước sâu ở chế độ chân vịt, chỉ 45 lít nhiên liệu/100 km. Giá thành chế tạo xuống thủy khí khoảng vài trăm triệu đồng.


Xem những con vật kỳ lạ nhất Việt Nam

Vẫn sống và đi lại như những con vật bình thường khác tuy nhiên, các bộ phận trên cơ thể con vật có thể mọc ra ít hoặc nhiều hơn như: 2 đầu, 4 mắt, 4 mũi, 8 chân, 4 tai, 2 cái đuôi… và cùng chiêm ngưỡng những con vật kỳ lạ nhất Việt Nam.

Bê con 2 đầu, 4 mắt, 4 mũi ở Bình Định
Con bê con có hình dạng hết sức kỳ lạ (ảnh VTC New)

Con bê này sinh vào sáng ngày 18/8. Khi mới sinh ra, con bê vẫn khỏe mạnh bình thường. Từ cổ trở xuống thân, hình dạng vẫn giống bao con bê khác. Cái lại của nó là có tới 2 cái đầu, 4 con mắt, 4 lỗ mũi, nhưng chỉ có 2 lỗ tai.
Chủ nhân của con bê kỳ lạ này là anh Đặng Văn Hưng (SN 1980) tại thôn Vạn Định, xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, gần đây anh rất vui vì có rất nhiều người tới thăm con vật kỳ lạ của nhà anh.

Lợn có “vòi” ở Nghệ An


Mõm con lợn dài gần 10cm giống vòi voi (Ảnh Dân trí)

Con lợn này được sinh ra cùng 13 con lợn khác của Tiểu Đoàn 2, Lữ Đoàn 16 xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, và chú lợn con này rất giống...voi.
Con “voi” con này nặng khoảng 1kg, có mõm giống vòi voi dài gần 10cm, miệng, mắt nhỏ nhưng tai lại to bất ngờ. Khi sinh ra, nó rất yếu, không thể tự bú và đi lại bình thường. Đáng tiếc thay, chú “voi” con này chỉ sống sót được 3 tiếng.

Con heo đeo bóng dưới bụng ở Quảng Nam

Dưới bụng con heo tự dưng căng tròn giống như một trái bóng (Ảnh Tuổi trẻ)

Con heo này được gia đình anh Nguyễn Tiến ở thôn 5, xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam nuôi và rất bất ngờ khi anh phát hiện phía dưới bụng con heo mà mình nuôi, lớp da dưới bụng căng tròn giống như một trái bóng. Con heo này vẫn ăn uống và phát triển bình thường như những con heo khác.
Cũng tại Quảng Nam, gia đình ông Trần Đình Liễu ở phố Bàn Thạch, TP. Tam Kỳ, trong một lần đi thăm gia đình người thân và thấy trong một đàn gà mới nở 20 con có một con có tới 4 chân và 2 hậu môn nên con trai ông đã xin về nuôi.
Kỳ lạ là chú gà này lớn rất nhanh và có hai hậu môn đều có chức năng như nhau, chú gà này có 1 cặp chân quặp về phía trước, 1 cặp chân quặp về phía sau.

Gà con có 4 chân và 2 hậu môn (Ảnh Dân trí)

Nghé 8 chân, 4 tai và 2 cái đuôi tại Quảng Ngãi


Trâu sinh ra nghé có 8 chân, 4 tai và 2 đuôi ở Quảng Ngãi (Ảnh: Bee.net.vn)

Chú nghé này vô cùng kì dị với 8 chân, 4 tai và 2 đuôi ở nhà bà Trúc, người dân xóm Nước Liếc, thôn Mai Lãnh Hạ, xã Long Mai, huyện Minh Long, Quảng Ngãi. Ngay từ lúc chào đời, chú nghé đã làm mọi người phải sững sờ vì hình dáng kì dị của mình. Nhờ có sự giúp sức của 5 người dân chú nghé này mới chui ra khỏi được bụng trâu mẹ.

Cũng tại Quảng Ngãi gia đình ông Huỳnh Văn Thu, xóm 2, thôn Thọ Đông, xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh, trong trại gà của ông xuất hiện một con gà trống đặc biệt, con gà trống này có hai chân trước mọc ở vị trí bình thường, còn hai chân sau mọc ở gần phía hậu môn. Lúc đầu cả 4 chân đều phát triển như nhau, đến hơn 1 tháng tuổi thì 2 chân sau phát triển kém dần so với 2 chân trước. Hiện tại nó nặng hơn 2,5kg và làm chủ cả một bầy gà mái trong trại gà nhà ông Thu, có rất nhiều người đến trả mua con gà này với giá từ 4 – 20 triệu đồng nhưng ông vẫn chưa bán.

Con gà 4 chân được trả giá từ 4 – 20 triệu đồng (ảnh SGGP)

Con cá Nhám nặng hơn 2 tấn
Con cá có chiều dài 5,5m, chiều rộng vòng bụng 3,5m, ước nặng trên 2 tấn. Được ông Nguyễn Văn Hậu (63 tuổi, ở ấp Kinh Hòn Bắc, xã Khánh Bình Tây) phát hiện khi nó mắc kẹt vào hàng đáy của gia đình mình, vùng vẫy mãnh liệt. Ông trình báo với chính quyền địa phương để xử lí, cùng ngày con cá được đưa vào đất liền, đặt tại nền đất cặp cống Kênh Đá (xã Khánh Bình Tây). Cá thoi thóp được vài phút thì tắt thở.

Cá Nhám ước nặng trên 2 tấn (Ảnh Tuổi trẻ)
Vịt 4 cánh, chó 3 chân và bò 5 chân ở Đà Lạt
Ngoài cảnh thiên nhiên rất thơ mộng, đồi Mộng Mơ (Đà Lạt) còn có bộ sưu tập những động vật kỳ dị nhất Việt Nam, như trâu 5 sừng, lợn 5 chân… Những động vật này được đem về từ rất nhiều nơi.

Quả trứng gà "khổng lồ" ở Trung Quốc

Một nông dân người Trung Quốc đang hy vọng quả trứng gà do con gà mái nhà mình đẻ ra sẽ được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới cho quả trứng gà lớn nhất.
Bà Zhao Li, một nông dân sống ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã rất bất ngờ khi phát hiện trong ổ trứng mới do con gà mái nhà mình đẻ ra có một quả trứng to khác thường. Quả trứng này có chiều dài 9cm, chiều rộng 6,5cm, với chu vi lên đến 17cm.
Quả trứng gà đặc biệt bên cạnh những quả trứng bình thường (Ảnh Orange)

Quả trứng gà to lớn lạ thường này có khối lượng lên đến 420g, trong khi những quả trứng bình thường khác chỉ nặng chừng 50g. Bà Zhao cho biết, bà đã nuôi lứa gà đẻ trứng này được chừng 1 năm, và chỉ cho ăn những thứ bình thường, như trấu, dưa và cỏ.

Ngư dân bắt được cua ăn thịt người

1 ngư dân đánh cá đã bắt được 1 con cua có hình dáng bề ngoài trông giống như “Predator- cua ăn thịt người” - một con quái vật tạo hình đáng sợ trong bộ phim khoa học viễn tưởng cùng tên được sản xuất năm 1987 bởi đạo diễn John McTiernan.


Hiện tại, con "quái vật biển" đã được đưa vào Viện hải dương học Blue Reef Aquarium tại Southsea, Hampshire (Anh) thành công.  Khi nhìn thấy con vật này, các nhân viên tại Viện hải dương học cũng thấy sợ hãi trước sự xuất hiện của 1 con cua kỳ lạ và ác độc.
Con cua "quái vật" được ngư dân gọi là "cua Predator"
Con "cua ăn thịt người" này có kỹ năng nguỵ trang tương tự như 1 con thú. Nó có thể làm cho mình vô hình trong khi bơi dưới đáy biển. Nó giấu cơ thể bằng cách tạo ra những bọt biển xung quanh vỏ. Màu sắc nhìn thấy từ con cua này chỉ là màu hồng của những móng vuốt. 
 
Hình ảnh con quái vật ăn thịt người trong bộ phim khoa học viễn tưởng "Predator" sản xuất năm 1987 bởi đạo diễn John McTiernan.
Nếu đươc cơ quan chức năng cho phép, con vật sẽ được công khai giới thiệu cho hhững người bình thường được biết.

TPHCM: Hi hữu sinh bốn mẹ tròn con vuông

Sản phụ là chị Lê Thị Việt Trinh (21 tuổi), ở TP Long Xuyên, tỉnh An Giang đã sinh bốn con (gồm 3 con gái 1 trai) trong sự mừng vui khôn xiết của gia đình.

Hôm qua (ngày 24/8), bệnh viện Nhân Dân Gia Định TP HCM tiếp nhận một ca sinh đa thai cùng lúc 4 con. Trước đó, do đau bụng dữ dội, chị Lê Thị Việt Trinh được gia đình chuyển đến bệnh viện Nhân Dân Gia Định cấp cứu.
3 trong 4 cháu bé được chăm sóc trong lồng ấp (Nguồn: Sài Gòn giải phóng)
Tại đây, các bác sĩ xác định chị Trinh mang đa thai, bụng trằn, tử cung mở 5 phân. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã quyết định phẫu thuật để bắt con. Các bé lần lượt ra đời gồm: 1 bé trai (nặng 1,7 kg) và 3 bé gái (một bé nặng 1,1 kg, hai bé còn nặng 1,65 kg). Hiện sức khỏe của 4 cháu bé đều có chiều hướng tốt, da dẻ hồng hào tuy phải nằm lồng ấp, thở ôxy, truyền dịch.

Theo người nhà sản phụ, đây là lần sinh nở đầu tiên của sản phụ Lê Thị Việt Trinh. Trước đó, chị Trinh lập gia đình đã hơn 2 năm nhưng chưa có con nên đi điều trị hiếm muộn và sử dụng biện pháp “kích thích phóng noãn”. Sau khi được bác sĩ sử dụng thuốc kích thích phóng noãn, chị Trinh đã mang thai.

Đến tháng thứ 3, chị tái khám, kết quả kiểm tra cho thấy chị đã mang 3 thai, phần vì ham con, phần vì nếu bỏ 1 trong ba thai lúc này nguy hiểm đến mẹ và các con còn lại nên chị đã liều để cả 3 phôi thai. Tuy nhiên, đến tháng thứ 6 khi đi kiểm tra lại các bác sĩ cho biết số trẻ mà chị đang mang không phải là 3 mà đã lên đến 4 cháu.

Cuối cùng, ca sinh bốn hi hữu đã đã thành công, “mẹ tròn con vuông” trong sự vui mừng lẫn lo lắng của gia đình sản phụ.

Vén màn bí ẩn cuộc sống của kỹ nữ Nhật

Những bức ảnh chụp cảnh sinh hoạt đời thường của các kỹ nữ trong kỹ viện Yoshiwara nổi tiếng một thời tại Tokyo, Nhật Bản năm 1890 lần đầu tiên được tiết lộ.

Yoshiwara là trung tâm kỹ viện thượng lưu nổi tiếng nhất của Nhật Bản những năm 1890. Những cô gái ở đây cũng nổi tiếng xinh đẹp, đàn hay và biết chiều lòng khách. Bất kể khách làng chơi một lần ghé qua thì lưu luyến khó về.



Những kỹ nữ xinh đẹp ngồi trên lầu và lả lướt với khách làng chơi




Kỹ nữ ở kỹ viện Yoshiwara được chia làm 3 cấp. Cấp một được gọi là Đại điếm, cấp hai là Trung điếm, cấp ba là Tiểu điếm.




  Các kỹ nữ Tiểu điếm thường bị nhốt vào một căn phòng chặt hẹp rồi kiên nhẫn ngồi chờ để cho khách làng chơi lựa chọn.



Những cô kỹ nữ hạng sang (Đại điếm và Trung điếm) thì được ăn vận đẹp đẽ, ngồi trong một căn phòng rộng rãi, xa hoa.








Những lúc không có khách, các kỹ nữ cũng "hưởng thụ" cuộc sống an nhàn.




Họ thư giãn trong bồn tắm






Rảnh hơn, họ cắm hoa, thêu thùa và viết thư...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có ý kiến gì không?