Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Thanh Thảo “lật tung” quá khứ: "... mình là búp bê hay rắn độc!?"'

Đó là câu chuyện tình cảm đã qua với Bình Minh được chính cô “tái hiện” theo từng ngày.

Từ úp mở
Bản thân ca sĩ Thanh Thảo đã úp mở chuyện tình cảm của mình với diễn viên, siêu mẫu điển trai Bình Minh những ngày cuối tháng 5 vừa rồi. Cô đã kể về mối tình đó qua lời dặn dò của người bà Thanh Thảo với diễn viên Bình Minh: “Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó”. Hay “Con chia tay với thằng Minh rồi có bạn trai chưa?”… 
Khi tin đồn được thổi qua câu chuyện của Thanh Thảo vẫn đang trong cơn sôi nổi thì cô lại trình làng bức ảnh chụp với cậu con nuôi Nguyễn Bình Minh Trí được cho là rất giống diễn viên Bình Minh trên một cuốn tạp chí.
Dù trước đó không thừa nhận, nhưng trong một chương trình ca nhạc có rất ít giới truyền thông xuất hiện, Thanh Thảo đeo một chiếc vòng cổ có mặt là chữ M và từng cho rằng: “Chưa công khai tình yêu vì... bình yên của anh ấy”.
Thanh Thảo “lật tung” quá khứ
 
Thanh Thảo cũng không ngần ngại khi úp mở: “Muốn hiểu đúng tôi trong hiện tại, hãy nghe ca khúc “Người thứ ba” và cô còn có mong ước lấy được người chồng có tính cách như Bình Minh.
Với những câu chuyện kể úp mở này đã gây xôn xao dư luận trên các diễn đàn, nhiều khán giả thắc mắc chuyện này hư hay thực. Cho dù là thật, tại sao ca sĩ Thanh Thảo lại “bật mí” vấn đề này trong khi diễn viên, siêu mẫu Bình Minh đã lập gia đình, sống rất hạnh phúc bên người vợ.
Cũng có người bất bình cho rằng Thanh Thảo mượn chuyện này để gây scandal, vực dậy tên tuổi của mình. Không biết thực hư như thế nào nhưng rõ ràng nó đã ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của người trong cuộc – diễn viên, siêu mẫu Bình Minh cũng như danh tiếng của chính nàng “búp bê” Thanh Thảo.
Đến công khai
Như để khẳng định hơn mối tình đầy nước mắt đã qua, Thanh Thảo đã ra tự truyện (phát hành kèm theo của DVD) trong đó cô có nói rõ về mối quan hệ tình cảm của mình mà báo giới khẳng định rằng đó là với diễn viên Bình Minh, khiến khán giả đi từ hồ nghi đến ngỡ ngàng.
“… Khi yêu anh, tôi từng nghĩ đến việc rời xa làng giải trí vốn dĩ phức tạp, sống một cuộc sống bình thường, bỏ ngoài tai những thị phi, không hoạt động nghệ thuật nữa để hai người bình yên. Tôi tin mình có khả năng làm công việc khác, trở thành một người phụ nữ của gia đình bình thường để anh tiếp tục vươn lên trong sự nghiệp.
Những giây phút hạnh phúc bên nhau, tôi chưa bao giờ vui trọn vẹn vì cứ mãi suy nghĩ có nên vì ích kỷ muốn giữ anh lại mà nhiều khác phải đau khổ - trong đó có cả tôi?... Vâng, tôi đã yêu anh thật sự nên không chiếm hữu, chấp nhận hy sinh và thiệt thòi. Mỗi khi tôi quyết định xa anh, cả tôi và anh đều rơi nước mắt vi sự oan trái. Nhiều lần chia tay nhau rồi lại quay lại, lần nào cũng đầy nước mắt và sự khổ đau… Tôi quyết định yêu anh trong thầm lặng, mãi mãi là một người đứng sau anh để chia sẻ cùng anh những vui buồn trong cuộc sống, những khi anh nặng lòng không biết tỏ cùng ai.
Cảm ơn anh vì tình cảm sâu nặng của anh và những tháng ngày hạnh phúc mà anh đã mang lại cho tôi, kể cả những khổ đau và chịu đựng cũng là những hồi ức rất đẹp mà tôi sẽ nhớ mãi. Ngay cả khi anh đã đi xa rồi, tôi cũng chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Mọi thứ nay đã trở thành quá khứ, khép lại và ngủ yên trong tôi” – trích tự truyện của ca sĩ Thanh Thảo.
Nhưng nhiều người vẫn tự hỏi, liệu quá khứ kia của cô có thật sự khép lại hay không khi chính cô vẫn đều đặn “tái hiện” nó với báo chí.
Thanh Thảo còn cho hay: “Mọi thứ đều là duyên phận. Bình Minh là người tốt, rất khéo léo và ân cần. Làm sao tôi chịu nổi cảnh anh ấy đút cho bà ngoại từng muỗng cháo, pha từng ly nước cam. Người ta cứ gièm pha anh ấy lấy vợ vì ham giàu nhưng thực chất anh ấy rất khát khao cuộc sống gia đình. Anh Thơ đã cho anh điều ấy”. Mặc dù lên tiếng cho rằng dư luận không công bằng nhưng chính Thanh Thảo luôn khắc sâu trong tâm trí khán giả về một Bình Minh mà cô đã từng yêu thương như thế nào.
Dư luận bất bình
Đứng trước scandanl do người bạn thân của mình tiết lộ, diễn viên, siêu mẫu Bình Minh vẫn luôn in lặng và tránh mặt báo giới. Bởi điều duy nhất là anh muốn đó là một sự yên ổn cho tổ ấm thân yêu của mình. “Tôi nghĩ thời gian này tôi nên nói chuyện công việc nhiều hơn. Tôi không muốn nói chuyện gia đình, và không muốn nói đến chuyện kia. Tôi muốn gia đình yên ổn, công việc ngoài xã hội đã ồn ào lắm rồi. Những gì đã qua, tôi không muốn nhắc đến nữa”.
Thanh Thảo “lật tung” quá khứ
 
Đó chính là những tâm sự rất chân thật như thành khẩn của nam diễn viên này. Ai cũng nhận thấy sự im lặng của Bình Minh chính là cách anh đang bảo vệ tổ ấm của chính mình. Nhiều người cho rằng, có vẻ như trong chuyện này, “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng” và họ không đứng về phía Thanh Thảo.
Công bằng mà nói, là con người, ai cũng có quyền thổ lộ tình cảm và hạnh phúc nào bằng được công khai về người mình yêu thương. Nhưng với nghệ sĩ, họ là người của công chúng, việc “bật mí” chuyện tình cảm cũng cần có giới hạn và điểm dừng để tránh làm tổn thương nhau, nhất là khi cả hai không còn là của nhau nữa.
Nếu Bình Minh chưa có có người yêu, chưa có gia đình thì Thanh Thảo có thể tự do công khai hay úp mở về mối quan hệ giữa họ. Tuy nhiên trong trường hợp này, khi hoàn cảnh của Bình Minh không cho phép thì cô lại kể đến quá khứ của họ một cách tỉ mỉ và chi tiết rất nhiều lần gây ảnh hưởng rất lớn tới gia đình của Bình Minh. Điều này đã khiến Thanh Thảo không ngừng bị chỉ trích, thậm chí là sự phẫn nỗ từ phía người hâm mộ. Bởi theo họ, Thanh Thảo dùng chiêu này để quảng bá, PR cho MV mới của mình và mặc kệ sự “lật tung” quá khứ có làm ảnh hưởng tới gia đình của người khác hay không.
Quá khứ cũng cần có một giấc ngủ yên để người hiện tại được đón nhận và hướng tới tương lai tốt đẹp. Nhưng dường như với Thanh Thảo, cô ca sĩ “búp bê” xinh đẹp và tài năng này đã không… đành lòng cho quá khứ nằm yên.

"Nếu cho tôi một cơ hội, tôi muốn vẫn là Thanh Thảo với những cá tính riêng. Nhưng tôi sẽ tiết chế để không rơi vào những sai lầm không đáng có", giọng ca "Người thứ ba" trải lòng.

Thanh Thảo: 'Tôi không thanh minh mình là búp bê hay rắn độc'
Thanh Thảo sau liveshow đã phải nhập viện vì lý do sức khỏe
- Liveshow "Chuyện" kỷ niệm 15 năm ca hát của chị vừa diễn ra rất thành công. Cùng thời điểm ấy là quyển tự truyện "Bí quyết nghề ca - scandal và sự thật" ra đời và vấp phải làn sóng dư luận. Cảm xúc của chị hiện giờ như thế nào?
- Thành công rực rỡ của liveshow Chuyện đủ để khẳng định quá khứ không còn nữa. Một năm trải qua nhiều sóng gió, đúng hay sai tất cả đã được chứng tỏ bằng việc tôi đã vượt lên chính bản thân và nỗi đau để có những thành công trong show diễn. Ai có mặt trong đêm diễn cũng đều bất ngờ về sự nỗ lực của tôi.
Cuốn tự truyện là tất cả tâm huyết, cuộc đời thực của tôi. Xin khán giả hãy nhìn vào giá trị đích thực của quyển sách, đừng nhìn vào một mặt chủ quan nào đó để đánh giá tư cách con người tôi. Tôi dám chắc một điều khi cầm quyển tự truyện trên tay và đọc từ trang đầu đến trang cuối khán giả sẽ hiểu hết và thương tôi nhiều hơn. Mọi thanh minh bây giờ là vô nghĩa, tôi chẳng có gì để giải thích hay thanh minh cả.
- Vậy điều tâm đắc nhất của chị trong cuốn tự truyện là gì?
- Quyển nhật ký này hội đủ tất cả chất xám, mồ hôi và nước mắt tích góp được từ những ngày đầu đi hát đến bận bây giờ, được thực hiện ròng rã suốt một năm. Điều tôi tâm đắc nhất là cuộc đời thật của ca sĩ Thanh Thảo được kể cho khán giả nghe một cách trung thực nhất, tuyệt đối không một chút dối trá. Tôi không bao giờ dùng ngòi bút chỉ trích, nói xấu hay gây ảnh hưởng đến bất kỳ ai kể cả chương thiêng liêng nhất - tình yêu.
- Tại sao chị lại chọn thời điểm phát hành cùng ngày diễn ra liveshow mà không phải là thời điểm khác?
- Tôi không quan tâm đến thiệt và hơn của giai đoạn xuất bản, tôi chỉ quan tâm đến quyển sách. Hơn nữa đây là "đứa con" đầu lòng nên đến ngày "sinh" thì tôi phải phát hành thôi. Đồng thời, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sách tôi dùng cho hoạt động từ thiện.
- Scandal tình cảm liên quan đến Bình Minh đã đẩy chị đến bến bờ vực thẳm. Khi mọi việc chưa lắng xuống thì khán giả lại thấy Thanh Thảo khoe tình yêu mới. Tất cả là một chiêu PR chị để đánh bóng tên tuổi?
- Đến bây giờ, mọi chuyện về việc tôi có tình yêu mới hay không cũng chỉ là chuyện cá nhân. Tôi chưa phát biểu chính thức nào từ phía tôi thì vẫn xem như là tin đồn. Hơn nữa, tôi thấy bây giờ nổi tiếng và tai tiếng luôn song hành cùng nhau, chẳng cần chiêu thức gì để PR tiếng tăm nữa. Nếu có thể giảm bớt sự xuất hiện trên truyền thông để hình ảnh của tôi tốt hơn, tôi sẽ làm.
- Ở lĩnh vực tình yêu chị viết: "Hạnh phúc luôn gắn liền với sự tự do chứ không phải sự giành giật". Nhưng những gì chị làm đều mâu thuẫn. Chị có lý giải gì về điều này?
- Trải qua nhiều biến cố, sóng gió đã cho tôi nhiều bài học để đời. Nhưng những việc tôi làm so với những gì tôi nói thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu được tôi và kính nể tôi hơn.
Thanh Thảo: 'Tôi không thanh minh mình là búp bê hay rắn độc'
Thanh Thảo: 'Tôi không thanh minh mình là búp bê hay rắn độc'
- Đã lâu khán giả không còn thấy một hình tượng búp bê đáng yêu như thuở ban đầu mà thay vào đó là một tính cách nóng nảy, quyết đoán hơn. Chị có muốn thay đổi để giữ lại hình tượng lúc đầu?
- Tôi ra sao và tính cách như thế nào cứ để những người bên cạnh hiểu và thương là đủ rồi, không cần thiết phải thanh minh cho cả thế giới biết tôi là búp bê chứ không biết là loài rắn độc. Đường đời còn dài, chẳng ai sống tốt mà gặp xui xẻo hoài và chẳng ai xấu xa mà được yêu thương mãi. Hãy để thời gian cho câu trả lời trung thực nhất cho tất cả mọi việc. Như vậy mới là tôi. Tôi là Thanh Thảo.
- Gần đây, lại thấy báo chí gán ghép tình cảm của chị và chỉ huy dàn nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Thực hư chuyện này như thế nào?
- Tôi và Trần Nhật Minh chỉ đơn giản chỉ là một tình bạn trong công việc. Tôi không quan tâm đến lời đồn thổi. Nếu thật sự tôi có tình yêu vào lúc này, tôi sẽ giữ kín tốt hơn chứ không bao giờ chia sẻ nữa.
- Trải qua nhiều sóng gió tưởng chừng như muốn nhấn chìm chị xuống vực thẳm sâu, nhưng chị đã nén nỗi đau và sự tổn thương để đứng lên. Vậy động lực và sức mạnh từ đâu để chị làm được việc đó?
- Đã có lúc tôi tưởng chừng mình bỏ cuộc, nhưng vừa rồi tôi đã chứng minh sức mạnh và quyết tâm lấy lại tất cả nhũng gì thuộc về mình trong liveshow Chuyện. Tôi có niềm tin và sức mạnh nhờ vào chính sự yêu thương ủng hộ của các đồng nghiệp, cộng sự và nhất là khán giả. Tôi đang nạp một nguồn năng lượng lớn và sắp tới tôi sẽ tiếp tục với dự án cho riêng án riêng và cho Thanh Thảo Production.
- Người ta đồn rằng Thanh Thảo có đại gia “lót đường” nên mới có tiền làm liveshow. Chị nghĩ sao?
- Tôi may mắn có đến hai đại gia lớn mà tôi rất yêu quý đó là gia đình và khán giả. Đây là hai đại gia không thể thiếu trong cuộc đời tôi. Nếu thiếu một thì sẽ không có Thanh Thảo như ngày hôm nay.
- Có thông tin trước liveshow vài ngày Thanh Thảo phải phẫu thuật. Chị không nói và ăn uống được suốt cả một tuần. Vậy tại sao chị không tạm hoãn show?
- Trước show một tuần, tôi phải chịu đựng ca phẫu thuật rất đau và không thể nói hay ăn uống được. Cả ê-kíp họp lại, đưa ra quyết định tạm hoãn show vì tôi không thể hát được. Nhưng tôi vẫn quyết tâm phải làm cho bằng được và không muốn làm mọi chuyện rối tung trước show diễn nên tôi giấu kín thông tin này.
Đến ngày tổng duyệt, tôi vẫn không thể nói được phải nhờ đến nhóm bè Cadillac hát giúp. Tối đến, tôi đi chùa cầu cho mình vượt qua sự cố. Không hiểu có sức mạnh vô hình nào đó đã phù hộ cho đến ngày 10/11, tôi bắt đầu nói và hát được. Đến ngày 11/11 tôi thấy mình như hồi sinh và hát hết công lực, nên sau show diễn tôi đã ngã bệnh và phải nhập viện mấy ngày liền.
Thanh Thảo: 'Tôi không thanh minh mình là búp bê hay rắn độc'
- Nếu khán giả tha thứ, bỏ qua hết mọi chuyện và cho chị một cơ hội để trở thành một nghệ sĩ lý tưởng, không scandal nào, chị nghĩ sao?
- Tôi muốn vẫn là Thanh Thảo với những cá tính riêng. Nhưng tôi sẽ tiết chế để không rơi vào những sai lầm không đáng có vì hơn ai hết tôi hiểu rõ nhất tên tuổi và danh dự của tôi đã được đổi bằng biết bao mồ hôi, nước mắt và những chịu đựng. Tôi sẽ không để bất kỳ điều gì có thể nhấn chìm tất cả mọi cố gắng và nỗ lực của tôi trong suốt 15 năm qua.
- Trong liveshow vừa qua, điều gì làm chị cảm thấy tự hào nhất?
- Tôi đã đầu tư trên mức mình tưởng tượng cùng ê-kíp hàng hiệu và dàn giao hưởng hoành tráng. Từng ca khúc được hòa âm phối khí hay và tôi hát như chưa bao giờ được hát, hát khỏe hơn và không biết mệt. Nhưng thú thật, trước khi bước ra sân khấu tôi đã uống một ly rượu để lấy lại sự bình tĩnh, tự tin cũng như để cho giọng hát "máu" thêm. Nhìn vào tổng thể chương trình, khán giả sẽ nhận ra là mỗi chương đều mang một gam màu khác nhau, tất cả các diễn viên, vũ đoàn đều mặc cùng một màu trang phục, đây là điểm mới của một show diễn. Các chương được kết nối với nhau qua bàn tay "phù thủy" của đạo diễn Trần Vi Mỹ.
Trang phục của tôi trong show diễn được đầu tư rất công phu, nhất là 6 bộ trang phục bằng giấy. Ngoài ra, show còn ghi nhận một số cái đầu tiên như ca sĩ đầu tiên mang dàn nhạc giao hưởng vào liveshow, ca sĩ đầu tiên sử dụng các trang phục bằng giấy, ca sĩ đầu tiên chia bố cục của liveshow ra nhiều chương và mỗi chương đầu mang một màu sắc riêng.
Thanh Thảo: 'Tôi không thanh minh mình là búp bê hay rắn độc'
Thanh Thảo: 'Tôi không thanh minh mình là búp bê hay rắn độc'
Thanh Thảo: 'Tôi không thanh minh mình là búp bê hay rắn độc'
Thanh Thảo vẫn con đâu đó một nỗi niềm.

'kỷ vật tình yêu' Thanh Thảo - Bình Minh

Mối quan hệ bí mật của đôi trai tài gái sắc bị “phanh phui” trên báo chí thời gian qua đã gây không ít ầm ĩ trong giới showbiz và độc giả Việt.
Lộ diện 'kỷ vật tình yêu' Thanh Thảo - Bình Minh
Hình ảnh thân mật của Bình Minh và Thanh Thảo lần đầu tiên được công khai trên mặt báo.
Các luồng dư luận trái chiều liên tiếp được báo chí khai thác nhằm làm rõ “trắng - đen”, “sai - đúng”, “hay - dở”… để đi đến tận cùng câu chuyện, làm rõ cách ứng xử của những người trong cuộc lẫn người liên quan. Tuy nhiên, dư luận dù có ồn ào đến mấy thì những người trong cuộc vẫn chọn giải pháp im lặng trước vấn đề “nhạy cảm”.
Theo ca sĩ Thụy Anh – em gái Thanh Thảo thì thời gian qua “Búp bê” im lặng không hẳn vì cô không muốn lên tiếng để nói một lần cho xong mà vì cô quá đau đớn với trước những lời “ác khẩu” của người đời dành cho mình. Cô đã hủy nhiều “sô” diễn, tắt hẳn máy điện thoại và luôn tự giam mình trong phòng. Thiệt thòi nhìn thấy rõ nhất ở thời điểm này chính là Thanh Thảo vì cô đã trót mang tội là người thứ ba chen chân vào cuộc sống gia đình của Bình Minh. Câu chuyện về tình cảm riêng, về sự yếu lòng của một người con gái chưa một lần kết hôn dành cho người đàn ông đã có gia đình vẫn đang là một nỗi nặng lòng khó nói của búp bê Thanh Thảo.
Còn Bình Minh, trước quá nhiều sự săn đón của báo chí cũng đã chịu lên tiếng để “trấn an” dư luận. Tuy nhiên, anh đã không đả động gì đến những dấu chấm hỏi liên quan đến Thanh Thảo mà chỉ nói rằng: “Tôi đang duy trì cuộc sống hiện tại và bảo vệ nó. Không ai tránh khỏi sóng gió cuộc đời, vấn đề là người trong cuộc biết điều khiển bản thân và chống chọi với nó như thế nào. Tôi không muốn bị cuốn vào vòng xoáy do người khác tạo ra…. Mọi người có thể nghĩ xấu, nghĩ tốt, có thể thương, có thể ghét. Tôi đón nhận hết. Tôi đang khắc phục thế nào là cách của tôi. Thời gian sẽ trả lời".
"Đây là thời điểm rất cần bản lĩnh. Khi đã xác định bước vào giới giải trí rồi thì mình phải lường trước những sóng gió. Tôi đã chuẩn bị trước tinh thần nên không thấy bị "sốc". Tôi chọn cách im lặng, chứ không trốn chạy. Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ - những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên”.
Lộ diện 'kỷ vật tình yêu' Thanh Thảo - Bình Minh
Thanh Thảo và Bình Minh trong một lần về Lạng Sơn - quê và cũng là nơi cha mẹ Bình Minh đang sinh sống.
Trong khi những ai quan tâm đến Bình Minh – Thanh Thảo đang “căng tai, căng mắt” đón chờ tất thảy sự thật thì mới đây trên nhiều diễn đàn lại trôi nổi một số hình ảnh “phơi bày” thời mặn nồng của cặp đôi này. Đầu tiên là tấm hình chụp Thanh Thảo và Bình Minh cùng diện đồ trắng, xuất hiện trong đêm Dạ tiệc trắng 1 của Mr. Đàm vào 1/10/2008.
Lộ diện 'kỷ vật tình yêu' Thanh Thảo - Bình Minh
Bình Minh và Thanh Thảo cùng tới dự Dạ tiệc trắng của Mr. Đàm năm 2008.
Theo nhiều nguồn tin thì đây là tấm hình chụp chung đầu tiên của Thanh Thảo và Bình Minh. Đây cũng là dấu mốc đánh dấu sự quen biết, thân thiết giữa hai người. Sau sự kiện này, mối quan hệ giữa Thanh Thảo và Bình Minh không còn đơn thuần là tình đồng nghiệp nữa. Không lâu sau đó, Bình Minh trở thành phu quân của Thanh Thảo trong clip Người thứ ba. Ngay ở thời điểm đó, nhiều người đã đồn đoán rằng giữa hai người đang có một sự bất thường trong quan hệ công việc.
Cả Bình Minh và Thanh Thảo từng đeo hai đồng hồ đeo tay hiệu Armani và dây lưng đôi hiệu LV xuất hiện ở rất nhiều sự kiện. Ngay khi nhìn thấy sự giống nhau đến khó ngờ, một số cư dân mạng đã chuyền tay nhau những tấm hình của họ và đặt ra khá nhiều lời đồn đoán. Tuy nhiên cho đến tận bây giờ, khi mọi việc đã vỡ lở thì những dấu chấm hỏi đó mới tìm được đáp án.
Điều này chứng tỏ, trong cuộc tình này, tình cảm không phải xuất phát từ một phía. Cả hai, dù ít hay nhiều thì cũng đã từng dành cho nhau những tình cảm thật đẹp. Tuy nhiên, tình cảm đó phải đạo hay chưa? Ai đúng ai sai? Ai hay, ai dở thì chắc phải được suy xét từ mọi phía.
Cùng với những tấm hình trên là nhiều hình ảnh thân mật của Bình Minh và Thanh Thảo cũng đang trôi nổi ở khá nhiều diễn đàn và là đề tài bán tán khá xôm tụ của nhiều cư dân mạng.
Lộ diện 'kỷ vật tình yêu' Thanh Thảo - Bình Minh
Lộ diện 'kỷ vật tình yêu' Thanh Thảo - Bình Minh
Hai chiếc thắt lưng LV đôi của Bình Minh và Thanh Thảo.
Lộ diện 'kỷ vật tình yêu' Thanh Thảo - Bình Minh
Lộ diện 'kỷ vật tình yêu' Thanh Thảo - Bình Minh
Lộ diện 'kỷ vật tình yêu' Thanh Thảo - Bình Minh
Họ cũng cùng sở hữu cặp đồng hồ đôi hiệu Armani.

Thanh Thảo: 'Đã gặp và xin lỗi bà xã Bình Minh'

"Khi quen với Bình Minh, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu. Tội danh đó tôi không gánh nổi", giọng ca "Đêm trắng" bộc bạch.

Thanh Thảo: 'Tôi đã gặp và xin lỗi Anh Thơ'
Thanh Thảo - Bình Minh thuở mặn nồng.
Trong nửa năm, nữ ca sĩ này liên tục phải đối mặt với những chuyện không vui, từ cuộc sống gia đình đến tình cảm và cả công việc. Đến mức, cô đùa rằng mình đã chết lâm sàng từ lâu nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn nên cô phải bật dậy. Không những thế, cô còn đổ tiền tỉ vào tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát và phát hành tự truyện.
Thanh Thảo vẫn cười rất tươi, trông an nhàn, thảnh thơi chứ không có vẻ vội vàng hay bận rộn như lịch làm việc của một ca sĩ trước show diễn để đời. Cô cũng không giống một người vừa trải qua nhiều biến cố lớn cùng lúc. Hình ảnh của Thảo lúc này dễ khiến người ta nghĩ cô mạnh mẽ đủ để hồi phục nhanh chóng, thậm chí là miễn nhiễm với mọi nỗi đau.
Tôi nổi tiếng nên dễ bị săm soi
- Sau từng ấy biến cố xảy ra trong 15 năm ca hát, những tranh cãi với đồng nghiệp, những lần đăng đàn trả lời phỏng vấn khá gay gắt... chị nghĩ sao khi với công chúng, Thanh Thảo là một người đanh đá?
- Tôi đúng là một con nhím xù lông để tự bảo vệ mình. Tôi ý thức mình đang nổi tiếng nên dễ gây sự chú ý và khiến người khác săm soi. Việc lình xình với Music Box gần đây tôi không làm sai nhưng không đủ khéo để xử lý vấn đề. Tôi lên tiếng vì muốn đòi lại sự công bằng cho mình. Con người chứ đâu phải thần thánh, ai cũng có những lúc vui, buồn, giận dữ. Hơn nữa, ở vị thế của tôi nói cũng dở mà không nói cũng dở. Tôi lên tiếng thì người ta bảo gây scandal, tôi im lặng người ta bảo có lỗi nên không dám lên tiếng.
- Có vẻ như để tồn tại trong môi trường nghệ thuật, chị phải gồng mình lên để đối chọi với áp lực dư luận, lỳ đòn hơn với những mâu thuẫn nghề nghiệp?
- Chắc chắn. Đã là nghệ sĩ chuyện đối mặt với va chạm, gièm pha, áp lực là lẽ đương nhiên. Tính tôi bộc trực, giận quá thì nói nhưng không để bụng hay tìm cách trả thù. Như chuyện với Ngô Kiến Huy vừa rồi, cậu ấy đã phạm phải lỗi tày trời, gây tổn thương rất lớn cho tôi, nhưng tôi vẫn chủ động mời mẹ con cậy ấy ra nói chuyện một cách nhẹ nhàng.
Đáng tiếc, cậu ấy còn quá trẻ, không hiểu được sự đời, dễ bị tác động bởi những người xung quanh. Tôi tin Huy không bao giờ phụ lòng tôi và càng không chủ ý trả lời như vậy trên những bài báo vừa qua.
- Vì sao chị tin tưởng Ngô Kiến Huy đến vậy?
- Tôi trông nom Ngô Kiến Huy bao nhiêu năm nay nên hiểu cậu ấy. Chính tay tôi mua cho cậu ấy từng cái quần cái áo, chai sữa tắm, bàn chải đánh răng... Thậm chí tôi chấp nhận trao hết công ty cho Thúy Vinh để Huy được thanh lý hợp đồng như ý cậu ấy muốn.
Sau lưng Huy còn có người khác muốn mượn tên tuổi của tôi để vụ lợi. Nếu Huy nổi tiếng thì người quản lý cậu ấy có được 15% lợi nhuận. Ngô Kiến Huy có bao giờ trực tiếp trả lời phỏng vấn đâu! Họ đang sử dụng lại những chiêu ngày xưa tôi từng dùng để lăng xê cậu ấy. Quản lý của Huy bây giờ cũng là người tôi mời về. Ngày xưa cậu ấy trả lời phỏng vấn ra sao cũng là do tôi chỉ định. Họ làm sao qua mắt được tôi.
- Dường như các ca sĩ gắn liền với thương hiệu Music Box đều về với Thúy Vinh. Có vẻ chị không được lòng những "ái tướng" một thời?
- Nam Cường là ca sĩ tự đầu tư vốn, không phải thành viên của Music Box. Cậu ấy do Thúy Vinh đưa về thì theo Vinh cũng là lẽ đương nhiên. Ngân Khánh đã xin hủy hợp đồng với công ty từ trước khi xảy ra chuyện chia tay giữa tôi và Vinh.
Ban đầu, chuyện Ngô Kiến Huy đi theo Thanh Thảo ai mà chẳng biết. Chưa thanh lý hợp đồng xong với Music Box, cậu ấy đã xuất hiện trong các sự kiện Thanh Thảo Production. Nếu không xảy ra cái lỗi tày đình đến mức không dám nhìn mặt tôi, cậu ấy có chọn đường cùng là về với Music Box hay không? Đâu phải ai cũng theo Thúy Vinh. Còn Justin Nguyễn, P&P, Gia Hân, Sa Khang... đều rút ra khỏi Music Box đấy thôi.
Tôi sai lầm vì quá chủ quan tin người
- Người ta nói chính Thanh Thảo là người tung tin Ngô Kiến Huy sắp làm "bố trẻ con" và Thúy Vinh phải đứng ra đính chính giúp cậu ấy?
- Tôi không có thời gian tung tin giùm ai hết. Thời gian của tôi bây giờ quý lắm, để dành cho những điều quan trọng với tôi hơn. Ở đời, giấy không gói được lửa, có làm thì phải chịu trách nhiệm. Nếu nhận lỗi còn được khán giả tha thứ, chứ cố tình đính chính hoài, đến khi sự thật bị phanh phui thì lúc đó tội của Huy còn nặng hơn.
Tôi không muốn nói chuyện ngoài lề nào nữa trước liveshow Chuyện sắp diễn ra, không muốn gây nhiều thông tin. Tôi kỳ vọng nhiều vào đêm diễn vì nó là một chương trình nghiêm túc và chuyên nghiệp.
- Nếu bây giờ gặp lại Ngô Kiến Huy và Ngân Khánh chị sẽ cư xử như thế nào?
- Tôi không còn chút cảm giác nào dù họ từng là học trò tôi hết lòng nâng đỡ.
- Xem cuốn hồi ký của chị thì thấy dường như so với trước đây, chị đã gai góc và lỳ đòn hơn rất nhiều?
- Chắc chắn rồi, chỉ trong vòng nửa năm, tôi phải chịu đựng nhiều thứ: công việc không suôn sẻ, gia đình có tang và tình cảm đổ vỡ. Đau đớn nhất là sự ra đi của bà ngoại, tiếp theo là scandal liên quan đến Bình Minh như một đòn chí mạng nhấn tôi xuống tận cùng vực thẳm. Tôi cảm giác như mình chết lâm sàng một thời gian, nhưng rồi vẫn vượt qua được. Nhiều người cứ ngỡ tôi sẽ phanh phui, kể tội, châm chích một số nhân vật trong cuốn tự truyện. Nhưng không, mọi người sẽ thấy bất ngờ. Tôi đã đóng cánh cửa quá khứ lại. Đó là một bài học, kinh nghiệm để tiếp tục sống.
- Trên quãng đường 15 năm ca hát, chị có bao giờ phạm sai lầm?
- Rất nhiều lần, đó là tôi quá tin người. Chuyện tình cảm của tôi đổ vỡ cũng là do quá tin người.
- Những sai lầm này có thể xảy ra khi Thanh Thảo mới vào nghề, chứ sau chừng đó năm theo đuổi đam mê vinh quang, chị đâu còn trẻ người non dạ?
- Tôi sai lầm vì quá chủ quan, cứ nghĩ người ta nhờ mình mới có được tất cả thì không đời nào họ bỏ mình. Chuyện với Thúy Vinh, tôi buồn vì mất công ty, tiền bạc thì ít mà đau vì mất một người bạn là nhiều. Không chỉ giao phó hết công ty, tôi còn giao hết tài sản riêng của tôi cho Vinh nắm giữ suốt mấy năm.
Tôi bị tình cảm đè nặng quá, đã thương yêu ai là mất luôn lý trí, kể cả trong tình yêu. Như scandal với Bình Minh, tôi buồn vì nó ảnh hưởng đến gia đình mình, làm xáo trộn cuộc sống của những người thân.
Chấp nhận là giải pháp tốt nhất
- Có bao giờ Thảo cảm thấy mình có lỗi với Anh Thơ, bà xã Bình Minh?
- Linh cảm của phụ nữ hay lắm. Anh Thơ đã phát hiện từ nửa năm trước rồi, tôi cũng nhiều lần nhắn tin và gặp Thơ để xin lỗi, thậm chí đính chính giùm cho Bình Minh. Tôi không sung sướng, hạnh phúc như người ta tưởng trong cuộc tình này. Ít ai biết chính tôi là đứa trẻ thiếu tình cảm của cha ruột từ bé, nên tôi hiểu được những buồn tủi của bất kỳ ai có cuộc sống gia đình không trọn vẹn.
Khi quen với Bình Minh, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu. Tội danh đó tôi không gánh nổi. Tôi cũng không muốn cả đời phải sống trong dằn vặt. Mọi chuyện đã kết thúc từ 28 Tết năm ngoái. Bài báo "Scandal với Bình Minh" xuất hiện cùng lúc với đám tang của bà tôi vào tháng Năm năm nay là sự cố, một sự hiểu lầm. Dù sao, tôi cũng muốn nhân đây gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả của tôi, gia đình tôi và gia đình Bình Minh.
Thanh Thảo: 'Tôi đã gặp và xin lỗi Anh Thơ'
Bình Minh và bà xã Anh Thơ.
- Theo tự truyện về mối tình này, dường như chị ngã lòng vì sự ân cần, chăm sóc của anh ấy?
- Mọi thứ đều là duyên phận. Bình Minh là người tốt, rất khéo léo và ân cần. Làm sao tôi chịu nổi cảnh anh ấy đút cho bà ngoại từng muỗng cháo, pha từng ly nước cam. Người ta cứ gièm pha anh ấy lấy vợ vì ham giàu nhưng thực chất anh ấy rất khát khao cuộc sống gia đình. Anh Thơ đã cho anh điều ấy.
Tôi rất thích một đoạn thoại trong phim Nhật ký tình yêu (The Notebook): "Khi ta thật sự yêu thương một người nào đó, điều cao thượng nhất là ta sẽ làm tất cả để người đó được hạnh phúc, chứ không phải bằng mọi giá giành giật để người đó thuộc sở hữu của ta". Chúng tôi nhiều lần đã chia tay, rơi nước mắt và cuối cùng đã kết thúc hoàn toàn.
- Nhưng tình cảm hai người lại quá nồng cháy đến mức úp mở trên mạng xã hội, quay clip chung khiến dư luận nghi ngờ?
- Cảm xúc khó giấu được, nhất là khi mình bị hạnh phúc dẫn dắt. Tôi chưa bao giờ khẳng định hay hé lộ thân phận của ai suốt một năm trời. Hơn nữa, bản thân người trong cuộc không vui, không đồng tình thì tôi đã không dám thể hiện ra.
- Nhưng ngay lúc khó khăn, đau đớn nhất người ta đã tìm cách phủ nhận?
- Họ đã rất khó khăn để gây dựng tên tuổi như ngày nay, vì thế người ta cần bảo vệ hình ảnh, gia đình, các hợp đồng quảng cáo. Hơn nữa, người ta biết không còn giữ được tôi bên cạnh nữa thì phủ nhận cũng phải thôi. Tôi buồn, giận nhưng phải chấp nhận, đó là giải pháp tốt nhất.
- Đó là điều khiến chị đau nhất chứ không phải dư luận khiến chị đau?
- Dư luận làm tôi đau nhưng không thể dìm chết tôi. Nếu tất cả đều tẩy chay thì tôi không làm ca sĩ, không tổ chức liveshow được rồi.
- Sau từng ấy chuyện xảy ra với mình, liệu Thanh Thảo còn đặt niềm tin vào những người xung quanh?
- Nhiều lắm chứ, khán giả của tôi rất quan trọng và bên cạnh là anh Trần Vi Mỹ, chị Hiền Mai, anh Hoài Linh, anh Đàm Vĩnh Hưng... Người ta cứ nghĩ tôi đang trả đũa nhưng không phải vậy. Anh Mỹ nói, Bình Minh có gọi điện cho anh ấy bảo rằng có cần Minh giúp gì cho liveshow của Thảo không. Nếu tôi xấu, tôi trả đũa thì Minh không cư xử như thế đâu.
Mọi chuyện đã khép lại, người ta đã quay về bảo vệ gia đình. Với tôi, chuyện tình cảm khó phân định đúng hay sai, dù sao tôi cũng đã mang tiếng là người thứ ba và chưa bao giờ có ý định quay lại. Tôi cũng đang có người yêu thương và để mình yêu thương. Chấm dứt ở đây là tốt rồi.
- Thảo có sợ mình không lấy chồng được không?
- Cũng nghi lắm (Cười).

Vợ Bình Minh lên tiếng về 'chuyện tình bí mật' của chồng

Anh Thơ cho biết, chị đã đọc được 'bản tình ca' mà Thanh Thảo giãi bày trên báo chí, trong đó nữ ca sĩ này thừa nhận từng có một thời mặn nồng với chồng chị.

Một ngày cuối tháng 5, ca sĩ Thanh Thảo không ngần ngại “trải hết nỗi lòng” mà cô từng úp mở bấy lâu về “người tình bí mật”, ngay trong lúc tang gia còn đang bối rối, vì bà ngoại của cô vừa mất. Thanh Thảo kể lại trên một tờ báo mạng: "Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh (diễn viên - siêu mẫu Bình Minh), nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy: Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó".
Vợ Bình Minh lên tiếng về 'chuyện tình bí mật' của chồng
Sau những vụ lùm xùm với Thúy Vinh, Thanh Thảo lại tiếp tục khuấy động một scandal
mới với Bình Minh
Cũng theo lời tâm sự của búp bê, trước khi mất một ngày, bà ngoại cô không chịu nằm ở bệnh viện mà cứ nằng nặc đòi chính Bình Minh cõng về nhà, bởi lúc còn sống, bà thương anh nhất trong những người bạn của cô. Nhưng do nữ ca sĩ không liên lạc được với nam diễn viên nên đến sáng hôm sau, bà mất, Thanh Thảo gọi điện thì Bình Minh đã lên máy bay đi công tác. Day dứt vì ước nguyện của bà không thành, Thanh Thảo nói, cho đến ngày cuối cùng còn sống, sự quan tâm của bà ngoại cũng dành cho vấn đề tình cảm của đứa cháu gái bé bỏng: "Ngày hôm qua, tự dưng bà gọi tôi vào và hỏi: Con chia tay với thằng Minh rồi có bạn trai chưa? Sợ bà lo, bà buồn, tôi đã nói: Có rồi bà ơi! Bạn con hiền, ngoan lắm, đi du học nước ngoài về giỏi lắm bà ơi! Bà bảo: Tốt nhỉ, thế thì yên tâm rồi".
Vợ Bình Minh lên tiếng về 'chuyện tình bí mật' của chồng
Câu chuyện của Thanh Thảo nói về Bình Minh sẽ vẫn tiếp tục để lại nhiều "dư chấn" sau này...
Ngay sau lời “tâm sự” về mối quan hệ thầm kín với Bình Minh được chia sẻ, Thanh Thảo bị vô số “gáo nước lạnh” từ dư luận dội vào chị. Một độc giả ở địa chỉ mail: nguyet…@yahoo.com không giấu được sự bất ngờ tột độ về thông tin mình đọc được: “Ôi! Thế là Bình Minh và Thanh Thảo yêu nhau thật à? Sao lạ vậy? Cô này chán thật, người ta đã có gia đình rồi mà còn mượn chuyện rêu rao trên báo. Chia buồn với cô vì bà ngoại mất nhưng không nên kể những chuyện đó ra chứ”.
Độc giả nguyenthanhlong... @yahoo.com tiếp lời: “Không hiểu sao cô này suốt ngày nói yêu người này, giành giựt với người khác thế không biết nữa. Đi lăng nhăng với chồng người khác lại còn hả hê khoe”. Độc giả có mail thoi111...@gmail.com gay gắt không kém: “Chẳng nhẽ đời và sự nghiệp của cô không còn cái gì để chia sẻ nữa hay sao mà cứ đi phá đám người khác vậy?”. Còn độc giả phuongthao86...@gmail.com lại đánh dấu hỏi to tướng cho thắc mắc của mình: “Chẳng hiểu nữ ca sĩ này ăn học thế nào mà sao cư xử kém thế?”.
Trên một diễn đàn dành cho dân văn phòng, thành viên có nick name Valentine viết: “Với gia đình chị, tôi xin chia buồn vì sự ra đi, mất mát người thân. Nhưng giá như chị đừng vin vào biến cố đó để mà lên báo nói nhăng nói cuội, có lẽ sự mất mát sẽ được chia sẻ và cảm thương chân thành từ mọi người. Với những gì chị làm, không biết bà chị ra đi có thật sự thanh thản”...
Trái với những phán xét gay gắt của công chúng khi cho rằng Thanh Thảo đang tìm mọi cách “lật” lại tên tuổi sau những lùm xùm liên quan đến công việc, doanh nhân Anh Thơ, bà xã của Bình Minh lại nhận vô số lời chia sẻ, sự cảm thông, động viên và ủng hộ. “Chắc nàng ấy đang cay cú vì anh ấy bỏ nàng để về với vợ con đây mà. Không ăn được thì đạp đổ là chiến thuật đấy. Chị Anh Thơ cẩn thận không mắc mưu...”, một thành viên chia sẻ với Anh Thơ.
Vợ Bình Minh lên tiếng về 'chuyện tình bí mật' của chồng
Anh Thơ chia sẻ, chị không muốn đôi co về những chuyện vừa xảy ra với gia đình
vì không muốn gây nhàm chán cho độc giả.
Ngay sau khi Thanh Thảo công bố toàn bộ “bản tình ca”, cái tên được săn đón nhiều nhất chính là “chàng công tử” Quang Huy của Cá rô, em yêu anh. Tuy nhiên, vợ chồng Bình Minh đang có chuyến công tác tại Singapore, và chuyến bay đã cất cánh trước một ngày bài báo của Thanh Thảo xuất hiện. Liên lạc với Anh Thơ khi chị đang bận rộn với những cuộc họp dày đặc tại Singapore, Anh Thơ cho biết, chị đã đọc được những thông tin mà Thanh Thảo thừa nhận về mối quan hệ với chồng mình. Anh Thơ cũng khẳng định, chị hiểu rõ những mối quan hệ của chồng, và vì thế không muốn đôi co thêm nữa.
“Hiện tại, tôi và Bình Minh đều rất bận rộn với công việc. Tôi không muốn rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại, sẽ gây sự nhàm chán cho độc giả”, Anh Thơ chia sẻ.
Trước khi Bình Minh và vợ bắt chuyến bay quốc tế cho đợt công tác này, cũng như trước khi “câu chuyện của Thanh Thảo” bắt đầu, Bình Minh đã có cuộc trò chuyện cùng báo chí. Trong tâm trạng của “người đàn ông hạnh phúc”, anh chia sẻ việc kết hôn với Anh Thơ là bước ngoặt lớn nhất cuộc đời anh, vì cuộc hôn nhân này đã đưa anh đến một ngã rẽ khác tốt đẹp hơn. Anh cũng hồ hởi khoe, vì hai vợ chồng có rất nhiều sự đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu nên luôn biết cách vượt qua mọi giông tố, tin đồn.
Vợ Bình Minh lên tiếng về 'chuyện tình bí mật' của chồng
"Giông tố" liệu sẽ đi qua, hay vẫn tiếp tục ở lại với câu chuyện tình yêu của vợ chồng
Bình Minh và Anh Thơ?

Thanh Thảo và ‘chuyện tình’ với các mỹ nam Việt

Điểm qua các tên tuổi đẹp trai và tài năng nhất của showbiz Việt thì hầu như đều có “nghi án” liên quan đến Thanh Thảo. Phải chăng đó là lý do khiến búp bê mãi lận đận trong tình trường và vẫn chưa tìm được bến đỗ an toàn?

Đức Trí - Mối tình đầu
Thanh Thảo và ‘chuyện tình’ với các mỹ nam Việt
Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này cũng từng là một cuộc tình đẹp ngày đó của giới showbiz. Đức Trí là người đặt viên đá đầu tiên giúp cho những bước đi tiếp theo đầy thành công của búp bê đến tận bây giờ. Tình cảm của họ kéo dài hơn 3 năm. Sau đó Đức Trí đi du học ở Mỹ, Thanh Thảo mải mê đi tiếp con đường do chàng nhạc sĩ tài hoa dẫn dắt. Đến tận bây giờ, nhắc đến Đức Trí, Thanh Thảo vẫn dùng những lời cảm ơn sâu sắc và luôn tôn trọng mối tình với người nhạc sĩ này. Thanh Thảo cũng từng có lần cho biết cô mong muốn được mời Đức Trí tham gia trong live show 15 năm ca hát của cô như một sự tri ân.
Đan Trường: "Xém" chút nữa là người yêu!
Thanh Thảo và ‘chuyện tình’ với các mỹ nam Việt
Đan Trường từng tâm sự, trong những lần cùng nhau lưu diễn ở nước ngoài, nhiều khi anh bị bệnh thì người chăm sóc, quan tâm anh tận tình và chu đáo cũng chính là Thanh Thảo. Đan Trường giãi bày rằng hai người có mối quan hệ rất thân thiết, có khi là một người bạn dốc bầu tâm sự, có khi là tình đồng nghiệp tương thân tương ái, và có khi lại là một người "iu thân thương". Anh cũng khẳng định rằng “xém chút nữa là người yêu của nhau rồi”.
Trong mắt Đan Trường, Thanh Thảo là một phụ nữ thông minh, nhạy bén trong ca hát và cả kinh doanh. Và anh cũng nói thêm rằng: người đàn ông nào lấy được nàng búp bê chắc chắn sẽ rất hạnh phúc bởi Thanh Thảo luôn chu toàn, biết lo lắng, quan tâm đến mọi người xung quanh, tuy nhiên cô rất nhõng nhẽo. Về phần mình, Thanh Thảo cũng nhiều lần lên tiếng rằng vị trí của Đan Trường trong lòng cô luôn đặc biệt và khó thay thế. Chính vì thế, họ luôn gọi nhau với danh xưng "bố và mẹ" vừa tình cảm vừa gần gũi.
Tuấn Hưng và cuộc tình nửa năm
Thanh Thảo và ‘chuyện tình’ với các mỹ nam Việt
Mặc dù chưa lần nào Thanh Thảo thừa nhận cuộc tình này trên mặt báo, nhưng showbiz cũng râm ran tin đồn quan hệ thân mật của Tuấn Hưng với Thanh Thảo sau khi nhạc sĩ Đức Trí đi Mỹ. Khi đó, Tuấn Hưng vừa chân ướt chân ráo vào TP.HCM lập nghiệp và hai người cùng thuộc công ty MFC. Việc họ cùng song ca ca khúc Tình nồng say trong liveshow đầu tiên mang tên Búp bê đẹp xinh của Thanh Thảo càng khiến người hâm mộ tin vào một tình yêu đẹp.
Tuấn Hưng từng tiết lộ cuộc tình ngắn ngủi chỉ diễn ra trong vòng nửa năm thì kết thúc. Nguyên nhân đổ vỡ được Tuấn Hưng chia sẻ là do cả hai người đều cá tính mạnh nên rất khó dung hoà. Nhìn lại cuộc tình này, Tuấn Hưng thừa nhận đây là mối tình nhiều kỉ niệm đẹp của anh và anh đã yêu Thanh Thảo rất nhiều nhưng trong cuộc sống không phải cứ yêu nhau là đến được với nhau. Đến hôm nay Tuấn Hưng vẫn quan tâm đến Thanh Thảo như một người bạn!
Cuộc tình tốn nhiều giấy mực cùng Quang Dũng
Thanh Thảo và ‘chuyện tình’ với các mỹ nam Việt
Đây có lẽ là mối tình hao tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất trong cuộc đời Thanh Thảo. Ngày còn yêu nhau, người ít thổ lộ tình cảm như Quang Dũng vậy mà cũng thường lên báo chia sẻ anh luôn bị hấp dẫn bởi những phụ nữ thông minh, nhạy bén, và Thảo là một cô gái như vậy.
Thanh Thảo cuốn hút Quang Dũng bởi ở cô có lúc dịu dàng đằm thắm, lúc trẻ trung, sôi nổi, và sự năng động của cô luôn là yếu tố hấp dẫn Quang Dũng... Lý do chia tay sau 4 năm hạnh phúc được hiểu ngầm là Thanh Thảo thì tính bốc đồng, đối lập với Quang Dũng - một người bảo thủ, lại khá điềm tĩnh.
Quang Dũng cũng đã có gia đình và bây giờ có phần không trọn vẹn, Thanh Thảo đi thêm một bước nhưng cũng thất bại trong tình cảm. Hai người họ vẫn là đôi “tiên đồng ngọc nữ” trên sân khấu mà khó ai thay thế được trong lòng khán giả hâm mộ Quang Dũng - Thanh Thảo. Điểm đẹp nhất của cặp đôi này là sự tôn trọng nhau sau khi chia tay, họ không bao giờ nói những lời không hay về nhau, luôn là bạn tốt và xuất hiện trong tất cả các sự kiện âm nhạc của nhau. Quang Dũng cũng thú nhận anh vẫn thân với Thảo, xem Thảo như một đồng nghiệp, một người em gái, sẵn sàng bên cạnh những lúc Thảo cần đến sự chia sẻ của Dũng.
Bình Minh: "Thanh Thảo là người phụ nữ lý tưởng"!
Thanh Thảo và ‘chuyện tình’ với các mỹ nam Việt
Dư luận rầm rộ về nghi án “người đàn ông trong bóng đêm” của Thanh Thảo chính là Bình Minh, nhưng cô vẫn khẳng định không muốn làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Thanh Thảo cũng từng bóng gió đang yêu rất nhiều nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh của người thứ ba thì sẽ không tìm mọi cách để chiếm hữu. Có thể vì quá yêu nên cô sẵn sàng hy sinh tình cảm cá nhân để giữ lấy sự bình yên cho người mình yêu và sẽ tôn trọng người ấy hơn nếu như người đàn ông đó không bỏ vợ để đến với mình.
Tin đồn cặp đôi này rộ lên khi Bình Minh tham gia DVD single Người thứ ba của Thanh Thảo, mặc dù trước đây Bình Minh từng góp mặt trong một clip khác của Thanh Thảo nhưng lần này vì diễn quá đạt nên dư luận chắc rằng họ có quan hệ trên mức bình thường. Hỏi Bình Minh thì anh nói là một diễn viên, cần phải diễn đạt vai diễn của mình, khi mọi người nhìn thấy Bình Minh rất tình cảm với Thanh Thảo tức là cả hai đã diễn xuất thành công. Ngoài đời cả hai là bạn bè thân thiết, nên cũng dễ truyền cảm xúc cho nhau trong những cảnh tình tứ.
Bình Minh cũng từng lên báo khen Thanh Thảo là cô gái thông minh, giỏi giang và lại rất chịu khó trong công việc: “Thảo làm nhiều việc từ ca sĩ đến giám đốc công ty, mở trường dạy nhạc, đào tạo ca sĩ mà tôi thấy Thảo không bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn hay áp lực nào. Phải nói Thảo là người phụ nữ hiện đại và rất bản lĩnh nhưng nội tâm sâu sắc và sống rất tình cảm.”
Bình Minh cũng không ngần ngại khi tuyên bố: “Nếu chưa có gia đình, biết đâu tôi sẽ chọn người có tính cách như Thanh Thảo vì cô ấy cũng là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của nhiều người đàn ông.”
Ngô Kiến Huy: "Thanh Thảo rất thương học trò"
Thanh Thảo và ‘chuyện tình’ với các mỹ nam Việt
Showbiz nhiều thị phi nên việc xuất hiện những tin đồn ác ý kiểu tại sao Thanh Thảo lại chăm lo cho Ngô Kiến Huy đến vậy cũng không phải chuyện quá khó hiểu. Ngô Kiến Huy cho biết cô giáo Thanh Thảo là người thẳng tính, rất thương học trò nhưng lại rất nghiêm khắc. Thanh Thảo là tấm gương phấn đấu của Ngô Kiến Huy và là người chàng Bắp kính nể nhất. Với bạn bè hay các ca sĩ trong công ty, khi đi chơi thì sếp Thảo chơi hết mình, không nghĩ ngợi điều gì, nhưng trong công việc thì sếp luôn muốn mọi thứ phải hoàn mỹ nhất, tốt nhất và có phần khắt khe. Trong công ty, Ngô Kiến Huy cũng thân cận với Thanh Thảo nhất, hai thầy trò luôn cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện và cùng song ca chung với nhau nhiều ca khúc. Ngô Kiến Huy được xem là thành công của Thanh Thảo trong vai trò đào tạo và quản lý ca sỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có ý kiến gì không?